$ 0.00
 

Facebook vừa chính thức cho phép 2,6 tỷ người dùng mua hàng trực tiếp trên nền tảng của họ, từ Amazon đến các ứng dụng đặt, giao đồ ăn đều phải run sợ!

Cho phép người dùng mua hàng trực tiếp, Mark Zuckerberg có tham vọng thành siêu sàn thương mại điện tử, đối đầu trực tiếp với Amazon.Theo thông tin vừa được công bố, cả Facebook và Instagram vừa được tích hợp tính năng như một sàn thương mại điện tử. Trên thực tế, Facebook đã có Marketplace..


Màn hình cong – Bạn có thực sự cần?

Việc lựa chọn một chiếc màn hình cong hay phẳng luôn là một trong những vấn đề đáng cân nhắc nhất khi tìm mua màn hình.Thông thường thì đa số người dùng phổ thông đều cho rằng chỉ có những chiếc màn hình cong mới mang lại trải nghiệm thị giác tốt nhất. Mặc dù quan điểm này không phải..


Bạn có nhớ những modem dial up chục năm trước thường phát ra tiếng rất dị? Đây là lý do

Anh em 9x, 8x ngày xưa chắc hẳn đã rất quen thuộc với tiếng “rẹt rẹt tít tít” của modem dial-up đúng không nào. Đặc biệt là vào buổi đêm, cái modem này kêu to không chịu nổi luôn. Vậy các loại modem dial-up có thật sự phải phát ra nhiều tiếng động như vậy thì hãy cùng..


SteelSeries ra mắt tay cầm không dây Nimbus+ độc quyền cho Apple: thiết kế công thái học, chỉnh nút tùy ý, giá 1,7 triệu

Hãng chuyên sản xuất phụ kiện đến từ Đan Mạch – SteelSeries – vừa mới công bố tay cầm chơi game Nimbus+ Wireless Gamepad Controller dành cho các thiết bị của Apple. Đây là phiên bản nâng cấp của tay cầm Nimbus trứ danh với nhiều tính năng mới như cần gạt analog có thể bấm được, nút cò..


Intel hứa hẹn sẽ tạo ra chiếc PC “tiết kiệm điện nhất thế giới” mặc dù vẫn đang mắc kẹt với tiến trình 14nm

Intel vừa đề ra kế hoạch đến năm 2030 nhằm giảm tác hại của công ty lẫn việc sản xuất CPU lên môi trường. Để đạt được mục tiêu này thì họ đã đề ra một lộ trình bao gồm sử dụng công nghệ cảm biến để giảm lượng điện năng tiêu thụ, hợp tác với các nhà cung..


Xóa sạch thư mục winSxS để giải phóng không gian windows

Windows sử dụng một thư mục hệ thống có tên gọi là winSxS để lưu trữ các file cài đặt Windows cũng như các file sao lưu hoặc các file update. Tuy nhiên các file này lại chiếm dung lượng khá nhiều trên ổ đĩa hệ thống. Do đó bạn nên xóa các thư mục, file này đi để..


Hướng dẫn khôi phục trạng thái ban đầu và sửa lỗi các ứng dụng tích hợp sẵn của Windows 10

Nếu như bạn chưa biết thì Windows 10 có tính năng reset cho phép bạn đưa toàn bộ hệ điều hành Windows trở về trạng thái ban đầu. Có thể nói đây là một tính năng cực kỳ hữu ích phòng trường hợp máy tính của bạn dính phải virus hoặc các phần mềm độc hại, hay bạn lỡ..


Cách tắt Windows Update trên Windows 10

Windows 10 đã đến với tay người dùng, nhưng sau khi cài đặt Windows 10 hoàn tất thì tính năng Update vẫn còn đó. Thêm nữa, trên Windows 10, Microsoft không còn tích hợp tùy chọn tắt update hoàn toàn mà quá trình update (cập nhật) sẽ diễn ra 1 cách tự động, không thông báo..


Vì sao card đồ họa lại úp mặt xuống chứ không ngửa lên cho đẹp?

Card đồ họa xịn cũng giống như một cô gái nóng bỏng vậy, dù tấm lưng trần có gợi cảm đến mấy thì nhiều ông vẫn thích nhìn ngực hơn.Mình chắc chắn ở đây cũng có rất nhiều anh em có cùng thắc mắc với mình. Con card nó đẹp thế thì tại sao người ta lại không thiết..


Quá trình tắt máy của Windows diễn ra như thế nào, đây là câu trả lời cho bạn

Bạn đã bao giờ thắc mắc quá trình tắt máy của Windows diễn ra như thế nào chưa, hay tại sao Windows lại mất rất nhiều thời gian cho việc tắt máy đến như vậy.v.v. Nếu bạn đang sử dụng ổ SSD để cài Win thì có thể bạn sẽ chẳng để ý bởi vì SSD load mọi thứ..


Hướng dẫn build cấu hình PC chơi GTA V

Như anh em đều biết thì mấy hôm nay Epic đã free GTA V rầm rầm. Bà con thì đổ xô đi lấy nhiều quá nên thành thử ra từ một con game siêu phẩm đắt tiền giờ nó thành món hàng quốc dân mà nhà nào cũng có luôn rồi. Mặc dù đã được ra mắt từ đời nào..


Siêu phẩm GTA V đang miễn phí, mời anh em tải về nắm trùm Los Santos

Từ hôm qua đến giờ đã sần sần thông tin GTA V sắp được tặng miễn phí cho tất cả game thủ trên thế giới, một trong những tựa game bán chạy nhất trong lịch sử ngành game lại sắp được lên sàn với cái giá 0đ thì nghe có vẻ quá là hư cấu với anh em gamer...


Game thủ đổ xô tải Assassin’s Creed II, Child of Light, Rayman Legends đến 9 triệu lần nhân dịp được phát miễn phí

Mới đây, Ubisoft đã cho biết những số liệu cụ thể về đợt phản ứng trước dịch COVID-19 và những giải pháp để đảm bảo sự an toàn của nhân viên. Theo đó, các đội ngũ của Ubisoft đã chuyển sang làm việc tại nhà để tránh dịch lây lan, và đặc biệt là chiến dịch phát..


Khi máy tính Windows 10 khởi động không lên, đừng vội hoảng

Nếu một ngày đẹp trời, khi đang hừng hực khí thế để bắt đầu làm việc, hoặc hoàn tất những gì được thầy cô giao thì chiếc máy tính (PC/Laptop) chạy Windows 10 bỗng dưng phản chủ, chắc hẳn bạn sẽ ngay lập tức hốt hoảng. Tuy nhiên, trong trường hợp đen tối như vậy,..


Anh em lưu ý khi mua bảo hiểm dân sự xe máy để không bị phạt oan

Trong đợt Tổng kiểm tra giao thông đường bộ 1 tháng, có nhiều người đi xe máy bị phạt vì không có thẻ bảo hiểm bắt buộc tai nạn dân sự (BHBB TNDS), mức phạt là từ 100 - 200 nghìn đồng, do đó mình chia sẻ với anh em cách phân biệt 2 loại bảo hiểm..


Đến hẹn lại lên, bản cập nhật Windows 10 KB4556799 khiến PC không chỉ mất tiếng mà còn mất luôn dữ liệu

Vừa rồi, Microsoft đã tung ra bản cập nhật Windows 10 KB4556799, bổ sung một số tính năng mới và cải thiện hiệu năng máy tính nhưng đồng thời cũng gây ra một số lỗi cho người dùng. Theo trang Windows Latest thì KB4556799 gây ra lỗi về driver âm thanh và khiến một vài người bị mất dữ liệu tạm thời...


Cách tăng kích thước bộ nhớ đệm của trình duyệt cho hiệu suất tốt hơn

Bộ nhớ đệm của trình duyệt là vùng lưu trữ dữ liệu cho máy tính của bạn để tăng tốc các tiến trình tải trang web. Nó lưu lại toàn bộ tài nguyên mà trang web đã tải xuống bao gồm ảnh, video, css, javascript... Trong lần tới bạn truy cập website thì các tài nguyên này..


Hướng dẫn sửa lỗi This could be due to CredSSP encryption oracle remediation khi remote desktop

Một số bản cập nhật của Windows gần đây (5/2018) gia tăng bảo mật nên ảnh hưởng tới ứng dụng Remote Desktop của Windows. Khi bạn mở ứng dụng Remote Desktop để connect vào Server hay VPS gặp lỗi như sau:Để khắc phục lỗi này các bạn có thể làm theo các bước dưới đây:Bước 1: Bấm phím Windows +..


Tổng hợp mẹo tắt, ngủ, và khởi động máy tính với tốc độ bàn thờ khiến chuột cũng trở nên dư thừa

Nếu như bạn cảm thấy dùng chuột để tắt hay đưa máy tính vào trạng thái ngủ vẫn còn quá chậm nên bạn muốn chuyển sang sử dụng phím tắt để thao tác nhanh hơn thì đây sẽ là bài viết dành cho bạn đấy. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn 3 cách để có thể..


HƯỚNG DẪN XEM VÀ XUẤT VIDEO TRÊN VIPCAM ( KHÔNG CẦN THÁO THẺ )

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách xem và xuất video trên các dòng camera trong nhà cũng như ngoài trời của Vipcam mà không cần phải tháo thẻ nhớ. Bước 1:  Tải phần mềm VMS về máy tính TẠI ĐÂY. Bước 2:  Add camera vào phần mềm. Các bạn click vào link dưới để add camera vào phần..


Sử dụng iMac làm màn hình

Sử dụng iMac của bạn làm màn hìnhBạn có thể xem màn hình nền của máy Mac của mình trên màn hình của một số kiểu máy iMac bằng cách sử dụng Chế độ màn hình đích. Trong một số trường hợp, bạn cũng có thể sử dụng Chế độ Màn hình Đích để phát âm thanh từ máy..


Mẹo giúp SSD khởi động Windows đã nhanh nay còn 10 giây nhanh hơn

Khi bạn bấm vào nút nguồn để bật máy, Windows sẽ đợi khoảng 10 giây trước khi chạy các ứng dụng khởi động cùng Windows. Việc 10 giây “trì hoãn” quá trình khởi động này là để cho hệ điều hành và các dịch vụ của Windows có thời gian tải dữ liệu vào bộ nhớ và thực hiện..


Cách sửa lỗi kích hoạt Office 0xc004c060

Những ngày gần đây, một vài người dùng đã báo cáo việc gặp phải mã lỗi 0xC004C060 khi cố gắng kích hoạt Microsoft Office. Microsoft tuyên bố rằng nếu bạn thấy mã lỗi 0xC004C060 khi cố gắng kích hoạt Office, product key của bạn không còn hợp lệ nữa. Bạn có thể thấy một thông báo lỗi với..


Cách kiểm tra bản quyền Windows 10

Cách kiểm tra Windows 10 đã Active chưaCÁCH 1: KIỂM TRA BẢN QUYỀN THÔNG QUA HỆ THỐNG CỦA MÁY TÍNH TÍNH.Bước 1: Đầu tiên từ This Computer các bạn nhấn chuột phải vào đó. Sau đó chọn Properties.Bước 2: Tiếp đó các bạn kéo xuống dưới cùng và để ý dòng chữ Windows is not activated. Nếu đã được activates..


Hướng dẫn kích hoạt hoặc vô hiệu hóa SmartScreen trên Windows 10

Về cơ bản, Windows SmartScreen là công cụ, tính năng kiểm tra độ an toàn một file hoặc ứng dụng có thể gây hại trên hệ thống Windows 10. Tính năng này được tích hợp từ Windows 8. Khi bạn chạy một file hoặc một ứng dụng không rõ nguồn gốc, Windows sẽ chặn ứng dụng này..


Cách sửa lỗi "This app has been blocked for your protection" trên PC Windows 10

Thật tốt khi Windows 10 có các tính năng bảo mật như Defender SmartScreen được tích hợp sẵn, nhưng đôi khi chúng cũng gây cản trở.Windows Defender SmartScreen hoạt động như một công cụ bảo vệ trong khi bạn sử dụng Windows 10. Nó sẽ chặn bạn mở một số ứng dụng nếu chúng đến từ một nơi không..


Cách bật/tắt hỗ trợ TRIM cho SSD trong Windows 10

Lệnh TRIM là điều cần thiết để duy trì hiệu suất của các ổ SSD ở mức tối ưu trong suốt vòng đời của nó. TRIM chủ động xóa dữ liệu không hợp lệ khỏi các memory cell (ô nhớ) của SSD để đảm bảo những thao tác ghi hoạt động diễn ra ở tốc độ tối đa.Do memory block..


Đừng để file update Windows cũ chiếm ổ cứng của bạn, đây là cách xử lý chúng

Thông thường sau khi hoàn tất việc cập nhật Windows, các file cập nhật sẽ được lưu vào trong máy của bạn và dần dần sau nhiều lần cập nhật khác, các file cập nhật cũ sẽ “chồng chất” lên nhau ngày càng nhiều làm chiếm dung lượng ổ cứng. Chính vì thế nên hôm nay mình sẽ..


Khắc phục lỗi share file require SMB2 or higher trên windows 10

Nếu bạn đang sử dụng windows 10 mà kết nối vào windows server 2003 hay windows xp để lấy dữ liệu share thì có gặp thông báo lỗi “You can’t connect to the file share because it’s not secure. This share require the obsolete SMB1 protocol, which is unsafe and could expose your system to attack. your system require..


Tắt SMBv1, vô hiệu hóa SMBv1 trên Windows

SMBv1 là giao thức đã quá lỗi thời và không còn an toàn nữa. Giờ đây người dùng đã chuyển sang sử dụng phiên bản SMB 3 an toàn hơn rất nhiều. Do đó những gì bạn cần làm bây giờ để bảo vệ hệ thống của mình an toàn khỏi các cuộc tấn công của ransomware là tắt SMBv1..


Sửa lỗi “An authentication error has occurred the function requested is not supported” chỉ trong 3 bước

Đây là một lỗi không thể kế nối vào VPS của Vultr, tôi đã mất gần 1 ngày trời để tìm kiếm và sửa lỗi, nay tôi viết bài này để nếu ai gặp không mất một ngày trời để tìm kiếm như tôi.   Để sửa lỗi “An authentication error has occurred the function requested is not supported” không..


Cách giải phóng bộ nhớ máy tính Windows 7, 8/ 8.1 và Windows 10

Giải phóng bộ nhớ, tăng dung lượng lưu trữ trên Windows là cần thiết, nhất là khi bộ nhớ máy tính của bạn có giới hạn và những gì bạn muốn lưu là quá nhiều. Hãy xem những cách tăng bộ nhớ máy tính dưới đây nhé.Sự thật là không gian ổ đĩa của bạn rất dễ dàng..


HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT CAMERA IP VIPCAM TRÊN MÁY TÍNH, LAPTOP, PC

HƯỚNG DẪN CÀI CAMERA IP VIPCAM TRÊN MÁY TÍNH, LAPTOP, PC Khác với các dòng camera ip khác trên thị trường, VIPCAM hỗ trợ xem trên máy tính, laptop khá tốt. Các bạn có thể xem nhiều camera trên cùng 1 màn hình, xem lại lịch sử, đàm thoại, điều khiển xoay quét dễ dàng. Chúng tôi..


Cách khắc phục lỗi máy in Canon LBP in sai khổ giấy

Cách khắc phục lỗi máy in Canon LBP in sai khổ giấy Máy in Canon đã được rất nhiều người dùng yêu thích và tin dùng. Dòng máy in Canon luôn có những điểm mạnh riêng biệt, nhưng trong quá trình sử dụng cũng có thể gặp một số trục trặc cơ bản của máy in Canon LBP. Hôm nay Huy Hoàng sẽ chia sẻ kinh nghiệm với các bạn về cách khắc phục lỗi sai khổ giấy của dòng máy in Canon LBP 3300 và một số dòng máy máy LBP khác.


Hướng dẫn kết nối Vipcam bằng phần mềm XMeye

Cách cài đặt Vipcam với điện thoại. Tải ứng dụng về.  Bạn có thể tìm kiếm “XMeye” trên nkho ứng dụng “App Store” hoặc Google Play và tải về. Cấp nguồn  Kết nối thiết bị với nguồn điện, thiết bị sẽ bật sáng và phát ra âm thanh “wait to be configured”, có nghĩa là camera đã đượcLưu ý: Toàn bộ quá trình cấu..


Hướng dẫn kết nối Vipcam với điện thoại

1. Tải ứng dụng về.Bạn có thể tìm kiếm “icsee” trên nkho ứng dụng App Store hoặc Google Play và tải về.2. Cấp nguồnKết nối thiết bị với nguồn điện, thiết bị sẽ bật sáng và phát ra âm thanh “wait to be configured”, có nghĩa là camera đã đượcLưu ý: Toàn bộ quá trình cấu hình camera , sẽ có..