$ 0.00

Sửa máy in tận nơi, khách hàng lo lắng những gì?

 

Có rất nhiều lý do khiến máy in trục trặc, gặp sự cố buộc người sử dụng phải tìm kiếm địa chỉ sửa máy in tận nơi. Đôi khi, không phải bất cứ ai cũng dễ dàng tìm được địa chỉ sửa chữa ưng ý, hợp yêu cầu.
Dưới đây là những lo lắng phổ biến mà người sử dụng dịch vụ sửa máy in thường gặp phải.
- Tác phong thiếu chuyên nghiệp:
Bạn gọi điện nhiều lần song họ thường xuyên lỡ hẹn, với lời hứa không xác định rõ ngày giờ cụ thể. Họ thờ ơ, làm trễ rất nhiều thời gian còn bạn thì như dầu sôi lửa bỏng trước các yêu cầu liên quan đến việc in ấn các tài liệu, văn bản một cách nhanh nhất.

- Kéo dài thời gian sửa chữa:
Dù là sửa máy in tận nơi, nhưng đừng cho rằng cái bạn nhìn thấy đã là tất cả. Rất nhiều địa chỉ làm “ hỏng nặng” chiếc máy in của bạn bằng việc trễ nải thêm nhiều thời gian để lôi máy về trung tâm bảo hành xem xét giống như nó đã thực sự hỏng nặng, để bạn phải tăng phí trả.
- Sửa xong lại hỏng tiếp
Thật buồn cười vì nhiều người thấy lặp lại tình trạng này giống như bị dớp vậy. Bạn vừa gọi thợ sửa, ngay hôm sau, máy xuất hiện lỗi mới hoặc chưa qua vài ngày, lỗi cũ lại tiếp tục. Nhưng nếu bạn thay thế bằng một người thợ sửa có kinh nghiệm lẫn sự lành nghề hơn, có thể bạn sẽ ít gặp tình trạng này hơn.
- Đội giá lên quá cao
Bạn cũng sẽ không ngạc nhiên với điều này khi linh kiện bị thay thế nhiều một cách không cần thiết, phí dịch vụ cao là những cách phổ biến để ăn gian với khách hàng. Tuy vậy, không phải ai cũng biết cách kiểm tra những sự thay mới không đáng có này trên máy móc của mình.
Tốt nhất, khi máy in gặp trục trặc, sự cố cần sửa chữa, bạn nên tìm hiểu qua về các lỗi dựa trên dấu hiệu, hiện tượng để nắm được phần nào mức độ hỏng hóc. Bạn cũng cần lựa chọn những địa chỉ, thợ sửa máy in tận nơi uy tín, đáng tin cậy.