$ 0.00

Thiết kế website

 

Mỗi website là một niềm vui mà chúng tôi muốn gửi tới khách hàng, những người mà từ tận đáy lòng mình chúng tôi luôn biết ơn họ đã cho chúng tôi cơ hội được làm việc. Chúng tôi luôn ý thức một cách sâu sắc rằng chúng tôi phải tạo ra được niềm tự hào thực sự cho khách hàng khi họ in tên website của họ vào card visit, cataloge hay giới thiệu nó cho khách hàng, bạn bè, đối tác.

Chúng tôi tin rằng một website tốt phải tạo ra một sự tin cậy cho người xem ở lần đầu tiên và nó cũng phải là một công cụ hết sức đơn giản cho phép người quản trị nhập được mọi thông tin mà họ muốn lên website của họ mà không yêu cầu bất cứ một kiến thức chuyên ngành nào. Sự cạnh tranh này nay đã trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết và công nghệ đang trở thành một công cụ quan trọng trên thương trường. Thấu hiểu điều đó chúng tôi luôn cải tiến nâng cấp công nghệ thiết kế web để khách hàng tiếp cận được với những công nghệ tiên tiến nhất của thế giới, cổ vũ niềm tin của khách hàng về thương mại điện tử.

Chúng tôi sẽ tạo ra cho bạn một sự ngạc nhiên về tốc độ trang web, những giao diện ấn tượng, những tính năng luôn cải tiến mang tính trí tuệ, thương mại và điều đặc biệt là chúng tôi là công ty duy nhất tại Việt Nam thiết kế website thương mại điện tử (cho phép mua bán trực tuyến) . Chỉ với vài click chuột thông tin về đơn hàng lập tức được tạo ra cho phép khách hàng gửi yêu cầu chính xác về sản phẩm, dịch vụ họ yêu cầu đến người quản trị. Người quản trị cũng rất dễ dàng cập nhật thông tin về sản phẩm với số lượng ảnh không hạn chế, các file tài liệu download và cả video nếu cần để giải thích cho khách hàng một cách chi tiết tại sao nên mua sản phẩm này. Chúng tôi cũng tự hào được phuc vụ trên 5000 khách hàng là các công ty lớn của nhà nước, viện nghiên cứu, trường đại hoc, công ty tư nhân, cá nhân... .

Chúng tôi hiểu rằng thương mại điện tử tại Việt Nam là một lĩnh vực dễ bị phá sản nhất bởi sự cạnh tranh khốc liệt nên chỉ có một con đường là phục vụ khách hàng một cách tốt nhất mới mong tồn tại và phát triển. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự hợp tác của khách hàng trong thời gian qua và mong tiếp tục được sự ưu ái của khách hàng trong thời gian tới.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn các khách hàng đã tin tưởng vào các dịch vụ của công ty chúng tôi và chúng tôi xin kính chúc quý khách làm ăn phát đạt.

Mọi thắc mắc của quý khách hàng về thiết kế web được chúng tôi giải đáp miễn phí bất kể bạn có mua sản phẩm của chúng tôi hay không.